Đối tác của chúng tôi : cua kinh cuong luc TIVI SONY BỊ NHIỄM TỪ Chuyển đến nội dung chính

TIVI SONY BỊ NHIỄM TỪ

Tivi Sony bị nhiễm từ khoảng là lúc với những vệt màu ở góc màn hình hoặc xuất hiện mảng màu sáng bất thường, xuất hiện hiện trạng lan màu... nguồn  màn hình tivi bị nhiễm trong khoảng Mất nguồn chính gây ra hiện tượng tivi Sony bị nhiễm trong khoảng chính là con trở nhiệt tiêu dùng lâu ngày giảm tuổi thọ không đáp ứng được nhu cầu cung ứng hồ hết loại điện AC vào cuộn khử từ. Con trở nhiệt bị hot quá mức làm trị số chiếc điện nâng cao lên rất cao làm cho cái AC ko vào được cuộn khử từ. Hiện tượng tivi bị nhiễm trong khoảng Sau chừng 1-3 giây thì con trở ngừng thi côngĐây hot lên quá mức khiến cho trị số loại điện nâng cao rất cao, chính do vậy làm cho mẫu AC sắp như chơi vào cuộn khử trong khoảng nữa. những TV bị nhiễm trong khoảng thường bị hỏng con trở này bởi thế cuộn khử từ ko được cấp điện nên không khiến việc. khi đã tậu ra lý do dẫn tới hiện trạng tivi Sony bị nhiễm trong khoảng sẽ được sửa đơn giản bằng những giải pháp sau: Soát quanh đó Nên rà xem quanh đó màn

TIVI SONY BỊ NHIỄM TỪ

Tivi Sony bị nhiễm từ khoảng là lúc với những vệt màu ở góc màn hình hoặc xuất hiện mảng màu sáng bất thường, xuất hiện hiện trạng lan màu...

nguồn  màn hình tivi bị nhiễm trong khoảng

Mất nguồn chính gây ra hiện tượng tivi Sony bị nhiễm trong khoảng chính là con trở nhiệt tiêu dùng lâu ngày giảm tuổi thọ không đáp ứng được nhu cầu cung ứng hồ hết loại điện AC vào cuộn khử từ. Con trở nhiệt bị hot quá mức làm trị số chiếc điện nâng cao lên rất cao làm cho cái AC ko vào được cuộn khử từ.


Hiện tượng tivi bị nhiễm trong khoảng

Sau chừng 1-3 giây thì con trở ngừng thi côngĐây hot lên quá mức khiến cho trị số loại điện nâng cao rất cao, chính do vậy làm cho mẫu AC sắp như chơi vào cuộn khử trong khoảng nữa. những TV bị nhiễm trong khoảng thường bị hỏng con trở này bởi thế cuộn khử từ ko được cấp điện nên không khiến việc. khi đã tậu ra lý do dẫn tới hiện trạng tivi Sony bị nhiễm trong khoảng sẽ được sửa đơn giản bằng những giải pháp sau:

Soát quanh đó

Nên rà xem quanh đó màn hình mang vật dụng từ tính cao nào không. ví như sở hữu, nên đi lại vị trí những trang bị ngừng thi côngĐây ra xa. thấp nhất là chỉ nên để tivi ở riêng một góc, vừa nhằm để tiện vệ sinh, sữa chửa vừa hạn chế được những trang bị từ tính khác, đảm bảo được tuổi thọ của tivi.

dùng nam châm

Bật tắt tivi phổ thông lần xem với hết nhiễm trong khoảng ko, tuyệt đối ko nên dùng nam châm ngay vì rất sở hữu thể sẽ làm tivi nhiễm trong khoảng nặng hơn. nếu như bật tắt phổ thông lần mà ko hết thì người dùng hãy tiêu dùng nam châm. lúc đấy, chỉ cần đưa nam châm lại sắp màn hình tại chỗ bị nhiễm trong khoảng rồi kéo nam châm ra phía ngoài cho tới lúc nào hết nhiễm từ thì thôi. Lưu ý đảo chiều cực nam châm sao cho thích hợp.

kiểm tra lỗi màn hình tivi bị nhiễm từ bằng nam châm

sử dụng tính năng khử trong khoảng trên màn hình

nếu như sau lúc tiêu dùng nam châm mà hiện tượng trên chưa hết thì mang thể thử tính năng khử trong khoảng trên màn hình. Chú ý không nên lạm dụng tính năng này, chỉ dùng khi cần phải có.
Để sắp đồ vật sở hữu từ trường xoay chiều mạnh

ví như tivi đã bị nhiễm từ, mang thể tự chế ra đồ vật khử từ bằng cách mua một vật dụng nào sở hữu trong khoảng trường xoay chiều mạnh (như mỏ hàn súng, hoặc biến thế trằn, không vỏ bọc) đưa tới gần chỗ bị nhiễm từ, xoay vòng vòng quanh đó, vừa xoay vừa kéo ra xa trong khoảng trong khoảng.
thay đổi thói quen dùng tivi

Điều đầu tiên là các bạn cần thay đổi thói quen sử dụng tivi, bất chợt dùng tivi trong 1 thời kì dài cần nhấn nút OFF để tivi được giới hạn hoạt động hoàn toàn. Tuyệt đối ko nên để tivi ở chế độ Stand by.
Bạn đã thử đủ mọi cách thức mà tivi vẫn không hết nhiễm từ, hãy gọi cho trung tâm bảo hành tivi sony của chúng tôi 0934.588.990 để được giải đáp hiệu quả nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SỬA CHỮA TIVI PLASMA TẠI NHÀ

Sửa chữa tivi plasma tại nhà Hà Nội uy tin bảo hành dài hạn bởi bác kỹ thuật viên tại trung tâm Điện Tử Bách Khoa TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA CHUYÊN SỬA CHỮA TIVI PLASMA TẠI NHÀ Ngày nay với công nghệ LCD, LED, OLET, đang phát triển mạnh cho nên công nghệ TIVI PLASMA đang dần trở nên lỗi thời, do tiêu tốn điện năng nhiều, nhưng bên cạnh đó công nghệ này cũng cho ra chất lượng hình ảnh tốt, độ bền cao hơn. Nhưng do thời gian sử dụng, máy chạy rất nóng, nên hiện nay đã xuất hiện rất nhiều sự cố gây các hỏng hóc không mong muốn trong thời gian sử dụng. Trung tâm chúng tôi đang nhận sửa chữa tất cả cá loại tivi plasma của các hãng điện tử danh tiếng trên thị trường như: SAMSUNG - PANASONIC - SONY - LG - PHILIP - SHARP - TOSHIBA - JVC Với trang thiết bị đầy đủ hiện đại, được đào tạo tại ĐH Bách Khoa Hà Nội chuyên ngành vô tiến điện, trung tâm đang nhận sửa chữa tại nhà, để đem lại sự tiện lợi, thời gian, chi phí vận chuyển cho khách hàng. Các lỗi thuờng gặp ở tivi p

SỬA CHỮA TIVI SONY

Dịch vụ sửa chữa TIVI SONY hoàn toàn tại nhà khách hàng, sẽ có kỹ thuật chuyên về dòng sản phẩm này tới trong vòng 15 - 30p Báo giá trước khi sửa chữa Với bề dày kinh nghiệm sửa chữa Tivi SONY hiện nay trung tâm đã phát triển cá dịch vụ sửa chữa hoàn toàn tại nhà khách hàng với các dòng TIVI , LED, LCD, PLASMA, CRT, ĐẦU ĐĨA, DÀN 5.1 của công ty SONY sản xuất hiện đang được khách hàng sử dụng. Cùng với việc CTy SONY tin tưởng đã giao cho Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony tất cả các dòng sản phẩm của CTy sản xuất. Với đội ngũ kỹ thuật đã tốt nghiệp ĐH BÁCH KHOA HÀ NỘI chúng tôi đang là một địa chỉ tin cậy cho khách hàng Hà Nội mỗi khi có những sản phẩm điện tử hỏng. SỬA CHỮA TIVI SONY DỊCH VỤ SỬA CHỮA. - Dịch vụ sửa chữa tivi hoàn toàn tại nhà khách hàng, sẽ có kỹ thuật chuyên về dòng sản phẩm này tới trong vòng 15 - 30p. - Giá cả hoàn toàn được trung tâm quy định, sẽ có giấy báo giá sản phẩm cho khách hàng, trước khi tiến hành sửa chữa. - Các linh phụ kiện thay thế hoà


Đại diện ủy quyền của hãng tivi SONY trung tâm bảo hành tivi sony hà nội